MÔN: KỸ NĂNG LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG KỸ THUẬT

tháng 7 07, 2020

/

Kênh truyền hình VnTube | vntube.info
Mục tiêu của bài tập này trước hết là giúp sinh viên dùng kỹ năng giao tiếp của mình để lập nhóm, sau đó là lên ý tưởng, xây dựng kịch bản và quay một video vận dụng những kiến thức đã học trong chủ đề về kỹ năng giao tiếp( nghe, gọi, bắt máy, chào hỏi,..)

Trước khi làm bài tập này, em khá khó khăn để tìm và lập nhóm, và em dùng nhiều kỹ năng giao tiếp của mình để tìm bạn, kết bạn và lập được nhóm 5 người, nhóm em đã đọc yêu cầu và quay cũng khá nhanh, sau khi hoàn thành xong thì cũng cảm thấy rất vui, mong là sau này mình cũng sẽ giống như vậy.

Và điều em học được sau bài tập đó là cơ hội không thể đến với mình khi mình ngồi yên mà phải biết đi tìm, nắm bắt nó thì mới đạt được, nhờ vào sự chủ động đi tìm các bạn trong lớp của em nên em đã có nhóm và có thể thực hiện bài tập, biết được nhiều hình thức để cho cuộc giao tiếp không bị nhàm chán mà lại trở nên hấp dẫn hoặc lịch sự với người nghe( đối tác). Thiếu sót thì em cảm thấy còn nhiều, nhóm tuy 5 người nhưng còn trì trệ khi làm việc. Và thực sự em chưa biết được cách làm việc nhóm hiệu quả để có kết quả tốt nhất, và em sẽ cố gắng khắc phục theo thời gian để có thể làm việc tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh